ออปตริแมกซ์ พลัม ดีไลท์ Optrimax Plum Delite T.089-4668465 ไพโรจน์ นุ

รีวิว PLUM DELITE วิธีการทานลูกพลัมดีไลท์ลดหน้าท้องให้ได้ผล T.089-4668465

Optrimax Plum Delite ภาพก่อนและหลังการทานพลัมดีไลท์ T.089-4668465

วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2558

PLUM Delite Optrimax ThaiLand พลัมดีไลท์ ลดหน้าท้อง สลายพุง ไขมันสะสม ด้วยเอ็นไซม์จากผลไม้ 100 % 4.โปรไบโอติก


โปรไบโอติก (Probiotic) ถูกจำกัดความโดยองค์การอนามัยโลกว่า คือ จุลชีพมีชีวิตที่ให้เสริมเข้าไปจากภายนอกร่างกาย ในปริมาณที่เพียงพอจะก่อให้เกิดผลดีต่อสุขภาพร่างกาย ( live microorganisms that when administered in adequate amounts confer a health benefit on the host )

โปรไปโอติก (Probiotic) มาจากภาษากรีก แปลว่า เพื่อชีวิต ( for life )        ปกติร่างกายเราจะมีจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์เหล่านี้อยู่แล้ว แต่ด้วยวิถีการดำรงชีวิตทำให้มีปริมาณไม่สมดุลย์หรือมีปริมาณลดลง ปัจจัยต่างๆเหล่านี้ได้แก่ การกินยาปฏิชีวนะ การกินยาแก้ปวดบ่อยๆ กินอาหารที่มีไขมันสูงน้ำตาลและโปรตีนสูง หรือกินอาหารไม่สมดุลย์ การดื่มแอลกอฮอล์ และสูบบุหรี่ ความเครียดหรือความวิตกกังวล เป็นต้น

โปรไบโอติก (Probiotic) จะช่วยยับยั้งจุลินทรีย์ก่อโรคโดยกลไกหลั่งสารหลายชนิดออกมาต่อต้าน ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายเพื่อต่อสู้กับเชื้อจุลินทรีย์ที่เป็น อันตรายเหล่านั้น โปรไบโอติก ที่เจริญเติบโตจะไปแย่งที่กันมิให้เชื้อโรคเจริญเติบโตได้ และมิให้เกาะติดผนังลำไส้ทำอันตรายผนังลำไส้ และถูกขับออกทางอุจจาระ  การศึกษาวิจัย โปรไบโอติก (Probiotic) ในการป้องกันและรักษาโรคกำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ทั้งในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย เนื่องจากมีความปลอดภัยสูง ไม่มีผลข้างเคียง และเป็นการรักษาที่ต้นเหตุ ของโรคซึ่ง เกิดจากความไม่สมดุลระหว่างร่างกายมนุษย์และจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ที่ อาศัยอยู่ในร่างกาย ปัจจุบันมีหลักฐานการศึกษาชัดเจนว่า โปรไบโอติก มีประสิทธิภาพ ในการป้องกันและลดอาการของโรคติดเชื้อในทางเดินอาหารได้ และมีบทบาทสำคัญ ในการรักษาภาวะภูมิแพ้ เสริมสร้างการพัฒนาระบบภูมิคุ้มกันตลอดจนการรักษาและป้องกันโรคต่างๆ อีกหลายโรค   

- โปรไบโอติกของดีท็อกซ์ล้างและลดพิษในตับ เพื่อให้ตับสามารถสั่งการให้ทำงานอื่น ๆ ( เช่นการเผาผลาญไขมันที่มีประสิทธิภาพ )

- โปรไบโอติกสำหรับสุขภาพของลำไส้ป้องกันไม่ให้ การเติบโตของแบคทีเรียที่ไม่ดี จะช่วยลดสารก่อมะเร็ง

- โปรไบโอติกเพื่อความงาม ดีท็อกซ์ล้างสิ่งสกปรกในลำไส้

โปรไบโอติก หรือจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เป็นแบคทีเรียที่อาศัยอยู่ในทางเดินอาหารของเรา ซึ่งไม่ก่อให้เกิดโรค แต่กลับมีประโยชน์ในการปรับสมดุลการทำงานในทางเดินอาหาร ช่วยย่อยสารอาหาร และคอยกำจัดแบคทีเรียร้ายออกจากร่างกาย หากขาดซึ่งจุลินทรีย์ประโยชน์มากหลายเหล่านี้ คุณก็เสี่ยงต่อการอักเสบเรื้อรังในทางเดินอาหาร สาเหตุหลักของความเสื่อมในร่างกาย ที่ทำให้คุณแก่ชราลงได้อย่างน่าใจหาย ปัจจุบันพบว่า ยาที่ใช้รักษาโรคหลายชนิด การกินอาหารจานด่วน สารเคมีปนเปื้อนในอาหาร ล้วนแล้วแต่ทำให้เกิดการอักเสบเรื้อรังในลำไส้ได้ทั้งสิ้น โดยมันอาจทำร้ายร่างกายเราอย่างเงียบๆ เนื่องจากในบางคนอาจไม่แสดงอาการรุนแรงใดๆ ทำให้เกิดการเร่งความเสื่อมร่างกายอย่างต่อเนื่อง และไม่หยุดหย่อน
 
แพทย์พบว่า ในคนที่ทานโปรไบโอติกเสริมอาหารอย่างต่อเนื่อง จะช่วยให้ร่างกายกำจัดการอักเสบเรื้อรังในลำไส้ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ผลก็คือ คุณไม่จำเป็นต้องแก่เร็ว อีกต่อไป ที่สำคัญโปรไบโอติก เป็นสารอาหารธรรมชาติ จึงไม่มีผลข้างเคียงใดๆ หรือเกิดผลเสียแต่อย่างใดกับร่างกาย มีฤทธิ์ในการเสริมภูมิแก่ร่างกาย ทำให้คุณแข็งแรง และอ่อนเยาว์ ได้ทั้งทางตรงและทางอ้อม

     ปัจจุบัน มีการเสริมการทำงานของเชื้อจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมากยิ่งขึ้น ด้วยการเติมอาหารของเชื้อจุลินทรีย์เหล่านี้ ให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งก็คือ พรีไบโอติก ( Prebiotics ) ทำให้เกิดสารเสริมอาหารตัวใหม่ที่ทำงานต่อร่างกายได้มีประสิทธิภาพสูงสุด คือ ซินไบโอติก ( Synbiotic ) หรือสารอาหารโปรไบโอติกที่ผสมพรีไบโอติก เนื่องด้วย จุลินทรีย์ที่ดีต่อร่างกายจะสามารถแบ่งตัว และกระจายเข้าซ่อมแซมภูมิต้านทานของระบบทางเดินอาหาร และปรับสมดุลการทำงานของทางเดินอาหารได้ดียิ่งขึ้น อาจกล่าวได้ว่า ซินไบโอติก น่าจะให้ผลประโยชน์ต่อร่างกายได้สูงสุด

จากการวิจัยล่าสุดพบว่า เชื้อจุลินทรีย์แต่ละชนิดจะมีบทบาทและหน้าที่แตกต่างกันไป จึงพบว่าการใช้โปรไบโอติกหลายๆกลุ่ม หลายๆสายพันธุ์จะให้ผลดีเป็นทวีคูณ

     ระบบทางเดินอาหารที่ผิดปกติบ่อยครั้ง อาจเป็นสัญญานเตือนความแก่ที่มาหาคุณก่อนวัย ป้องกันได้ด้วย การรับประทาน โปรไบโอติก อย่างสม่ำเสมอ และปัจจุบันการใช้ซินไบโอติก อาจยิ่งทำให้เกิดผลดีกับร่างกายของเราได้เร็วขึ้นและมากขึ้นได้ ล่าสุด โปรแกรม turbo beauty จากประเทศสหรัฐอเมริกา พบว่า โปรไบโอติกไม่เพียงทำให้หน้าท้องกระชับ ระบบขับถ่ายดี ป้องกันท้องอืด ยังช่วยลดการอักเสบที่ทำลายผิวอย่างต่อเนื่อง ผลก็คือ ผิวพรรณที่อ่อนเยาว์ของคุณ ลดอาการแพ้ผิวหนังได้ ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ได้อย่างรวดเร็วและคงรักษาความอ่อนเยาว์ให้นานเท่านาน อย่าแปลกใจที่ต่อไปนี้ คุณจะพบว่าไม่ว่าจะอาหารทั่วไป อาหารเสริมรวมไปถึงครีมบำรุงผิว ในยุคหน้า จะมีโปรไบโอติกผสมอยู่ด้วยเสมอ มากขึ้นทุกขณะ ของที่ดีกับลำไส้ ย่อมดีกับร่างกาย และผิวพรรณ จริงไหมครับ แพทย์ผิวหนังชั้นนำในสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า โปรไบโอติกจะช่วยลดการอักเสบที่ผิว ทำให้ผิวลดความเครียด ซ่อมแซมตัวเองได้ดียิ่งขึ้น และช่วยให้ผิวของคุณมีภูมิต้านทานต่อสิ่งแวดล้อม และสารพิษรอบตัวได้มากยิ่งขึ้น สูตรความงามของคนยุคนี้ อาจกล่าวได้ว่า ผิวสวยด้วยจุลินทรีย์นะครับ รู้อย่างนี้แล้ว อย่างรอให้ความแก่ก่อตัวอย่างถาวรในร่างกายและผิวพรรณเรานะครับ สุขภาพกายและผิวของคุณ รักษาไว้ได้ด้วยโปรไบโอติกครับ

บทความโดย : นายแพทย์สมบูรณ์ รุ่งพรชัย       
American Board of Anti-Aging Medicine       
Medical Director, VitalLife, Bumrungrad Hospital       

โปรไบโอติก Probiotic ช่วยในการชะลอวัย ผิวพรรณเต่งตึง ชะลอวัย ผิวพรรณเต่งตึง anti aging , anti-aging วิธีชะลอวัย (anti-aging method )  ป้องกันการชะลอวัย (anti-aging protection) ป้องกัน ความเสื่อมชรา ความแก่ แก่ชรา แก่ก่อนวัย ดูแลผิวพรรณ anti-aging

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น